Liên hệ

Form Liên hệ

Bản Đồ

Hỗ trợ trực tuyến

yahoo skype Mr Minh

0908 38 18 67 (Zalo-Viber)

yahoo skype Mrs Duyên

0918733671 (Zalo-Viber)

Tin Tức

Cách đặt tượng Phúc Lộc Thọ để nhận bình an, tài lộc

Ngày Đăng : 11/10/2019 - 9:21 AM
Tượng Phúc Lộc Thọ là một trong những đồ vật phong thủy thường thấy nhất trong mỗi gia đình người Việt Nam. Đây cũng là tượng trưng cho 3 điều mong ước lớn nhất đời người về một cuộc sống hạnh phúc no ấm, dồi dào tiền bạc và trường thọ. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng biết cách đặt tượng đúng cách để được Tam Tinh phù hộ.

Tượng Phúc Lộc Thọ là một trong những đồ vật phong thủy thường thấy nhất trong mỗi gia đình người Việt Nam. Đây cũng là tượng trưng cho 3 điều mong ước lớn nhất đời người về một cuộc sống hạnh phúc no ấm, dồi dào tiền bạc và trường thọ. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng biết cách đặt tượng đúng cách để được Tam Tinh phù hộ. Vậy chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cách đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong nhà để được ấm no, tài lộc, sức khỏe nhé !

Cách lựa chọn tượng Phúc - Lộc - Thọ

Cũng giống như nhiều tượng Phật khác, tượng ba ông Tam Đa được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, đá, gốm sứ, mạ vàng, ngọc thạch, đồng nguyên chất… Do đó, gia đình có thể chọn mua bất kì loại tượng nào phù hợp với điều kiện tài chính.

 

cach-dat-tuong-phuc-loc-tho-theo-phong-thuy

 

Vị trí chuẩn đặt tượng Phúc - Lộc - Thọ

Đặt ở vị trí hợp tuổi gia chủ

Tượng Thần tiên tất nhiên nên đặt ở vị trí may mắn để thờ cúng. Tượng Thần Phật nếu đặt ở vị trí hung, kị với tuổi của chủ nhà sẽ gây hao tài tốn của và dính vào nhiều chuyện thị phi.

Đặt ở hai bên cửa chính

Bạn nên đặt tượng Phúc - Lộc - Thọ ở một trong hai vị trí bên cạnh cửa chính. Chuyên gia phong thủy cho rằng nếu đặt tượng Tam Đa đối diện cửa chính thì Thần tiên sẽ đi ra khỏi nhà, không ở lại phù hộ cho gia chủ.

Đặt tượng hướng vào trong phòng

Cũng giống như việc không đặt tượng đối diện cửa chính, mặt tượng không được hướng ra ngoài. Mặt tượng hướng vào trong tức là đem tiền tài đến cho người trong nhà, nếu như hướng ra ngoài tức là tiễn tiền tài ra ngoài.

 

cach-dat-tuong-phuc-loc-tho-theo-phong-thuy

 

Đặt tượng trong phòng khách

Đặt tượng Phúc - Lộc - Thọ trong những căn phòng chính của ngôi nhà như phòng khách; tránh phòng bếp, phòng ngủ, nhà tắm... sẽ mang lại phúc khí tốt cho gia đình. Theo chuyên gia phong thủy, các gia đình nên đặt tượng trên một cái bàn cao, trước một bức tường vững chắc.

Đặt tượng trong phòng làm việc

Đặt tượng Phúc - Lộc - Thọ trong phòng làm việc mang đến nhiều may mắn cho gia chủ trên con đường công danh sự nghiệp. Chuyên gia phong thủy khuyên rằng tượng Phúc - Lộc - Thọ cần phải đặt phía sau bàn làm việc.

Đặt trong ô tô

Trong ô tô, bạn cũng có thể đặt bộ tượng Tam Đa nhỏ ở phía đằng trước, quay mặt lại phía người lái. Ba ông sẽ giúp bảo vệ sự an toàn của bạn trên những cung đường.

Đến với Hoa Tiên chúng tôi bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại tượng Phật được chạm khắc vô cùng tinh xảo và độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Phật giáo. Thờ Tượng Phật   để mang lại sức khỏe và bình an cho gia đình, người thân.

 

 

CÔNG TY TNHH SX - TM HOA TIÊN

 

+ Văn Phòng: D13/2 Đường Trần Não, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
► Điện thoại: (028) 6264 6003 - Fax: (0650) 371 9665 

+ Showroom : 496/48B Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
► Điện thoại : 028.6264 6003 - 0908 381 867

+ Cửa hàng: 452A Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

► Điện thoại: 028.3845 3306 - 0918 733 671



Các tin khác