Liên hệ

Form Liên hệ

Bản Đồ

Hỗ trợ trực tuyến

yahoo skype Mr Minh

0908 38 18 67 (Zalo-Viber)

yahoo skype Mrs Duyên

0918733671 (Zalo-Viber)

Tin Tức

Cách đặt tượng Thiềm Thừ trong nhà theo phong thủy

Ngày Đăng : 11/10/2019 - 11:20 AM
Với hình tượng luôn ngậm đồng tiền trong miệng, Thiềm Thừ tượng trưng cho sự thịnh vượng, sung túc về tiền bạc, thuận lợi trong kinh doanh. Thiềm Thừ là một trong những linh vật phong thủy được nhiều người tin tưởng nhất, nhất là đối với những hộ gia đình làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, có nhiều người không hề biết cách đặt Thiềm Thừ theo phong thủy trong nhà như thế nào để có thể đem lại tài vận, may mắn.

Với hình tượng luôn ngậm đồng tiền trong miệng, Thiềm Thừ tượng trưng cho sự thịnh vượng, sung túc về tiền bạc, thuận lợi trong kinh doanh. Thiềm Thừ là một trong những linh vật phong thủy được nhiều người tin tưởng nhất, nhất là đối với những hộ gia đình làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên, có nhiều người không hề biết cách đặt Thiềm Thừ theo phong thủy trong nhà như thế nào để có thể đem lại tài vận, may mắn. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu cách đặt Thiềm Thừ theo phong thủy trong bài viết này nhé !

Đặt Thiềm Thừ đúng cách để hợp phong thủy

Theo quan niệm dân gian, Thiềm Thừ là hiện thân của tài lộc và may mắn, nên thường được đặt ở trong nhà, quầy lễ tân hoặc quầy thu ngân của nhiều công ty, doanh nghiệp (đặc biệt là các doanh nghiệp châu Á).

heo các chuyên gia phong thủy, cách đặt Thiềm Thừ phù hợp nhất chính là tại vị trí tài vị của căn nhà/công ty. Cách đặt cóc phong thủy như vậy giúp tạo sự liên quan chặt chẽ tới tiền tài, gia sản…từ đó mang đến tiền tài, vận may cho gia chủ.

 

cach-dat-tuong-trong-nha-theo-phong-thuy

 

 

Để xác định được vị trí đặt cóc phong thủy - hướng tài vị trong ngôi nhà cũng không quá khó khăn. Gia chủ chỉ cần xác định vị trí đối diện với góc chéo của cửa nhà, đó chính là hướng tài vị.

Ngoài việc xác định cóc phong thủy nên đặt ở đâu, gia chủ còn có thể dựa vào cung, can, chi, mệnh của bản thân để tìm được vị trí, phương hướng tài vị chính xác nhất để Thiềm Thừ có thể khai thác nguồn tài lộc một cách tối đa

Một số lưu ý khi đặt Thiềm Thừ trong nhà

Đối với Thiềm Thừ ngậm đồng tiền trong miệng (Kim Thiềm Thừ) thì nên đặt quay mặt hướng vào nhà để đem tài vận về cho gia chủ, tuyệt đối không được đặt Thiềm Thừ quay ra ngoài, vì như thế sẽ có ngụ ý mang tiền tài thoát ra khỏi căn nhà. Trong khi đó, Thiềm Thừ không ngậm đồng tiền trong miệng thì có công dụng hóa giải tiểu nhân nên có thể đặt quay mặt ra ngoài.

 

cach-dat-tuong-trong-nha-theo-phong-thuy

 

 

Nếu đặt Thiềm Thừ ở bàn thờ thổ địa thì cách đặt cóc Thiềm Thừ chính xác là phải quay về phía bên phải (theo hướng từ trong bàn thờ nhìn ra ngoài).

Thiềm Thừ là sinh vật lưỡng cư, sống dưới nước nên thuộc hành Thủy, mà theo Ngũ hành tương sinh tương khắc, Thủy Hỏa kỵ nhau, vì vậy khi đặt Thiềm Thừ cần tránh các yếu tố, vật dụng mang hành hỏa như bếp, lò nướng... Thay vào đó, nên đặt Thiềm Thừ tại khu vực có thủy vượng để thúc đẩy tài khí, nhưng tránh việc quá nhiều “thủy” sẽ khiến cho tiền tài trôi đi.

Đến với Hoa Tiên chúng tôi bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại tượng Phật được chạm khắc vô cùng tinh xảo và độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Phật giáo. Thờ Tượng Phật   để mang lại sức khỏe và bình an cho gia đình, người thân.

 

 

CÔNG TY TNHH SX - TM HOA TIÊN

 

+ Văn Phòng: D13/2 Đường Trần Não, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
► Điện thoại: (028) 6264 6003 - Fax: (0650) 371 9665 

+ Showroom : 496/48B Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
► Điện thoại : 028.6264 6003 - 0908 381 867

+ Cửa hàng: 452A Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

► Điện thoại: 028.3845 3306 - 0918 733 671



Các tin khác