Liên hệ

Form Liên hệ

Bản Đồ

Hỗ trợ trực tuyến

yahoo skype Mr Minh

0908 38 18 67 (Zalo-Viber)

yahoo skype Mrs Duyên

0918733671 (Zalo-Viber)

Tin Tức

Cách đặt tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn tại gia

Ngày Đăng : 11/10/2019 - 10:58 AM
Cho tới ngày nay, phong tục thờ cúng tượng Phật vẫn được gìn giữ và phát huy rất tốt qua nhiều thế hệ; chính vì thế mà ở những nơi linh thiêng như đình chùa, đền miếu thường đặt những bức tượng phật để đồng bào thờ phụng, cúng bái

Cho tới ngày nay, phong tục thờ cúng tượng Phật vẫn được gìn giữ và phát huy rất tốt qua nhiều thế hệ; chính vì thế mà ở những nơi linh thiêng như đình chùa, đền miếu thường đặt những bức tượng phật để đồng bào thờ phụng, cúng bái như tượng Tam tòa Thánh Mẫu, tượng phật A di đà, phật Hoàng Trần Nhân Tông,…Trong đó cũng phải kể đến tượng phật Thiên Thủ Thiên Nhãn, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cách đặt tượng Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn tại đây nhé !

Hình ảnh Đức Phật Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn

Có ý kiến cho rằng, tượng Phật nghìn mắt nghìn tay xuất thân là công chúa Diệu Thiện. Mặc dù bị cha ngăn cấm, Diệu Thiện một lòng tu hành. Trải qua bao gian khổ, cảm động trước tấm lòng của công chúa, Phật Tổ đã độ trì cho Diệu Thiện thành Phật, ban cho bà nghìn mắt nghìn tay để cứu độ chúng sinh.

 

cach-dat-tuong-thien-thu-thien-nhan-tai-nha

 

 

Giải thích ý nghĩa của “thiên thủ thiên nhãn”; trong đó “thiên” nghĩa là nghìn, là con số mang lại sự viên mãn, đầy đủ. Hình ảnh tượng phật thiên thủ thiên nhãn bằng đồng thể hiện mơ ước về cuộc sống an lành, đủ đầy trong kiếp nhân sinh.

Trên bàn tay Phật, ngoài hai tay đặt trước ngực giữ ấn quyết nhà Phật, những tay khác cầm pháp bảo để cứu vớt chúng sinh và thuần hóa quỷ dữ như: hoa sen, bình cam lồ, nhành dương liễu, mây ngũ sắc, kiếm, vàng bạc châu báu,... Mỗi tay tượng trưng cho một kiếp người trong nhân gian, bình đẳng, cùng chung mục đích sống là hướng tới những điều tốt đẹp nhất.

Vị trí đặt tượng Phật Bà Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn

Tượng phật nói chung và tượng Thiên Thủ Thiên Nhãn nói riêng rất quan trọng cách đặt bởi đặt đúng vị trí, hợp phong thủy còn mang lại vận mệnh tốt cho gia chủ.

Trước hết, vị trí chung để đặt tượng Phật nghìn mắt nghìn tay bằng đồng là những nơi cao ráo, sạch sẽ, quan trọng của ngôi nhà, không gian.

 

cach-dat-tuong-thien-thu-thien-nhan-tai-nha

 

 

Với những mẫu tượng đồng lớn, gia chủ có thể đặt tại bàn thờ để thờ, ở vị trí chính giữa.

Không những thế, với những mẫu tượng Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn  bằng đồng cỡ nhỏ, gia chủ có thể đặt tại xe ô tô để cầu thượng lộ bình an rất hiệu quả.

Tuyệt đối không nên thờ tượng Phật ở những nơi ẩm thấp, ô uế vừa thể hiện sự bất kính với thần phật vừa tạo nghiệp cho chính gia đình mình.

Đến với Hoa Tiên chúng tôi bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại tượng Phật được chạm khắc vô cùng tinh xảo và độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Phật giáo. Thờ Tượng Phật   để mang lại sức khỏe và bình an cho gia đình, người thân.

 

 

CÔNG TY TNHH SX - TM HOA TIÊN

 

+ Văn Phòng: D13/2 Đường Trần Não, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
► Điện thoại: (028) 6264 6003 - Fax: (0650) 371 9665 

+ Showroom : 496/48B Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
► Điện thoại : 028.6264 6003 - 0908 381 867

+ Cửa hàng: 452A Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

► Điện thoại: 028.3845 3306 - 0918 733 671



Các tin khác