Liên hệ

Form Liên hệ

Bản Đồ

Hỗ trợ trực tuyến

yahoo skype Mr Minh

0908 38 18 67 (Zalo-Viber)

yahoo skype Mrs Duyên

0918733671 (Zalo-Viber)

Tin Tức

Nguồn gốc và ý nghĩa của Thiềm Thừ

Ngày Đăng : 05/09/2019 - 10:46 AM
Việc sử dụng những vật phẩm phong thủy mang hình ảnh những con vật trong truyền thuyết đặt tại nhà để chiêu cầu tài lộc, giải trừ tà khí, mang lại bình an, thịnh vượng đến cho gia chủ. Tỳ Hưu được xem là vật phẩm phong thủy được ưa chuộng nhất tuy nhiên bên cạnh đó còn có Thiềm Thừ.

Việc sử dụng những vật phẩm phong thủy mang hình ảnh những con vật trong truyền thuyết đặt tại nhà để chiêu cầu tài lộc, giải trừ tà khí, mang lại bình an, thịnh vượng đến cho gia chủ. Tỳ Hưu được xem là vật phẩm phong thủy được ưa chuộng nhất tuy nhiên bên cạnh đó còn có Thiềm Thừ. Tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng am hiểu tường tận về nguồn gốc và ý nghĩa của thiềm thừ; những kiến thức thú vị dưới đây của chúng tôi sẽ giúp gia chủ có cái nhìn cận cảnh hơn về linh vật này. 

 

Nguồn gốc của thiềm thừ

Theo truyền thuyết trong dân gian, cóc vàng vốn là yêu tinh rất hung dữ nhưng đã bị Lưu Hải thu phục và mất đi một chân. Từ đó Cóc có ba chân và được thuần hóa, giúp đỡ nhân dân khắp nơi.

 

nguon-goc-va-y-nghia-cua-thiem-thu

 

 

Nhưng cũng có một số tích cổ còn kể lại rằng, trước kia có loài cóc thần tài, thường ẩn mình dưới giếng sâu, có hai xâu tiền cổ hai bên sườn với ý nghĩa tài lộc, phú quý. Từ đó, Cóc vàng được cho là linh vật biểu trưng cho thịnh vượng, giàu có và may mắn mà ai cũng muốn sở hữu.

Ngày nay, thiềm thừ phong thủy được trưng bày ở nhiều nơi vừa là vật trưng bày vừa là vật hấp thu năng lượng phong thủy tốt cho gia chủ.

 

Ý nghĩa trong phong thủy

Mang đến tài lộc, thịnh vượng

Một trong những ý nghĩa phong thủy hay nhất của thiềm thừ phong thủy là thu hút tài lộc, phú quý cho gia chủ nên những người làm kinh doanh, buôn bán thì không thể thiếu vật này trưng bày trong nhà cùng với tỳ hưu phong thủy. Hơn nữa, trong công việc Cóc ngậm tiền sẽ giúp cho mọi chuyện suôn sẻ, tránh được những mưu đồ xấu của kẻ thù, kiếm được nhiều tiền.

Mang lại vận may cho gia chủ

Cóc ngậm tiền trong phong thủy còn mang lại may mắn trong mọi việc. Với những người học hành, thi cử hoặc cầu đạt công danh thì Cóc Thiềm Thừ sẽ giúp cho kết quả học tập tốt hơn khi đặt trên bàn học. Với những người làm ăn kinh doanh, cóc ngậm tiền giúp cho công việc được suôn sẻ, thuận lợi khi đặt trên bàn làm việc hoặc bàn thờ thần tài. Nên thiềm thừ phong thủy cũng được lựa chọn làm quà tặng khá nhiều.

 

nguon-goc-va-y-nghia-cua-thiem-thu

 

 

Mang lại bình an cho gia chủ

Các con vật phong thủy nói chung và cóc ngậm tiền luôn ẩn chứa những năng lượng, linh khí phong thủy giúp hóa giải được vận hạn gây hại cho gia chủ hay những tà khí ảnh hưởng tới sức khỏe gia đình. Khi đặt cóc ở các vị trí khác trong nhà mà đúng phong thủy sẽ giúp hóa giải các luồng năng lượng xấu ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người.

Đến với Hoa Tiên chúng tôi bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại tượng Thiềm Thừ được chạm khắc vô cùng tinh xảo và độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Phật giáo. Thờ Tượng Phật   để mang lại sức khỏe và bình an cho gia đình, người thân.

 

 

CÔNG TY TNHH SX - TM HOA TIÊN

 

+ Văn Phòng: D13/2 Đường Trần Não, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
► Điện thoại: (08) 6264 6003 - Fax: (0650) 371 9665 

+ Showroom : 496/48B Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
► Điện thoại : 08.6264 6003 - 0908 381 867

+ Cửa hàng: 452A Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

► Điện thoại: 08.3845 3306 - 0918 733 671



Các tin khác