Liên hệ

Form Liên hệ

Bản Đồ

Hỗ trợ trực tuyến

yahoo skype Mr Minh

0908 38 18 67 (Zalo-Viber)

yahoo skype Mrs Duyên

0918733671 (Zalo-Viber)

Tin Tức

Những điều nên biết về tượng thích ca bằng đá

Ngày Đăng : 16/08/2019 - 2:04 PM
Là sản phẩm thể hiện giá trị tâm linh cao và được nhiều người tìm kiếm, tượng phật Thích ca bằng đá sẽ mang đến may mắn, bình an và hạnh phúc cho gia chủ. Với những công trình điêu khắc tuyệt mỹ, người Việt đã thể hiện thế giới tâm linh ấn tượng qua từng tượng Thích ca bằng đá.

Là sản phẩm thể hiện giá trị tâm linh cao và được nhiều người tìm kiếm, tượng phật Thích ca bằng đá sẽ mang đến may mắn, bình an và hạnh phúc cho gia chủ. Với những công trình điêu khắc tuyệt mỹ, người Việt đã thể hiện thế giới tâm linh ấn tượng qua từng tượng Thích ca bằng đá.

 

Những điều nên biết về tượng Thích ca bằng đá


Phật Thích ca là người sáng lập ra đạo Phật - một trong những tôn giáo có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên toàn thế giới từ xa xưa cho đến tận ngày nay. Phật Thích ca đã vượt qua nhiều kiếp nạn, tham ái và phân biệt rõ thiện ác. Bởi vậy, tượng Thích ca bằng đá thể hiện rõ sự chân thật, cái đẹp ở trong mỗi phật tử.

 

nhung-dieu-can-biet-ve-tuong-thich-ca-bang-da

 


Tượng đá phật thích ca với nhiều tư thế như đứng mô tả lại đức thích ca trong tạo dáng đang đứng, 1 bàn tay trong trạng thái bấm như lúc thiền định, tay còn lại năng bông sen, loài hoa tượng trưng cho nhà phật, tóc của đức phật được các nghệ nhân tỉ mỉ chế tác theo dạng búi tóc cao xoắn ốc mà không bị mẻ, trước ngực được khắc chữ “vạn”, mọi chi tiết đều được các nghệ nhân chăm sóc khéo léo để trở nên mượt mà.


Tượng thích ca bằng đá là dòng sản phẩm được chế tác với mục đích thờ cúng và mỹ nghệ, thể hiện cái tâm hướng đến chân – thiện – mỹ của mỗi con người, mà đặc biệt là phật tử. Tượng Đức Thích Ca thiền định từ đá non nước toát ra cái thần thái riêng, Chất liệu chế tạo từ đá tự nhiên trải qua trăm triệu năm hình thành, và thừa hưởng khí linh thiêng của ngũ hành sơn, đồng thời được các nghệ nhân điêu khắc chăm chuốt hoàn hảo để đạt đến trình độ tinh xảo cao.


Tượng Thích ca bằng đá tại Hoa Tiên


Tín vật tôn giáo bằng đá này còn biểu hiện cho sự uy nghiêm, công chính nhưng cũng rất nhân từ, bác ái với chúng sanh. Tượng thích ca bằng đá tự nhiên chế tác bởi Hoa Tiên luôn đạt chất lượng cao nhất. Cũng như thể hiện được cái thần của đức bổn sư, uy nghiêm nhưng vẫn rất nhân từ. Hoa Tiên cũng nhận chế tác các sản phẩm tượng thích ca bằng đá theo mẫu yêu cầu của quý khách hàng.

 

nhung-dieu-can-biet-ve-tuong-thich-ca-bang-da

 

Tại cơ sở uy tín này, những sản phẩm tượng đức phật thích ca được làm từ chất liệu đá tự nhiên nguyên khối. Được chế tác hoàn toàn thủ công, đảm bảo độ hoàn thiện, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết của sản phẩm. Khách hàng sẽ có được sự hài lòng khi đặt tượng để thờ cúng, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

 

Đến với Hoa Tiên chúng tôi bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni được chạm khắc vô cùng tinh xảo và độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Phật giáo. Thờ Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni để mang lại sức khỏe và bình an cho gia đình, người thân.

 

CÔNG TY TNHH SX - TM HOA TIÊN

 

+ Văn Phòng: D13/2 Đường Trần Não, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
► Điện thoại: (08) 6264 6003 - Fax: (0650) 371 9665 

+ Showroom : 496/48B Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
► Điện thoại : 08.6264 6003 - 0908 381 867

+ Cửa hàng: 452A Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

► Điện thoại: 08.3845 3306 - 0918 733 671

 

 

 



Các tin khác