Liên hệ

Form Liên hệ

Bản Đồ

Hỗ trợ trực tuyến

yahoo skype Mr Minh

0908 38 18 67 (Zalo-Viber)

yahoo skype Mrs Duyên

0918733671 (Zalo-Viber)

Tin Tức

Tượng phật Di Lặc biểu tượng của may mắn, hạnh phúc

Ngày Đăng : 05/09/2019 - 11:59 AM
An lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc là những điều cơ bản mà cuộc đời ai cũng mong muốn. Để đạt được những điều đó nhiều gia chủ lựa chọn cách thờ tượng phật phong thủy trong nhà, đặc biệt là tượng Phật Di Lặc. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về hình tượng Phật Di Lặc.

An lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc là những điều cơ bản mà cuộc đời ai cũng mong muốn. Để đạt được những điều đó nhiều gia chủ lựa chọn cách thờ tượng phật phong thủy trong nhà, đặc biệt là tượng Phật  Di Lặc. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về hình tượng Phật Di Lặc.

Theo kinh sách, Đức Phật Di Lặc xuất thân từ một gia đình quý tộc Bà La Môn ở thôn Kiếp Ba Lợi thuộc Nam Thiên Trúc (Ấn Độ cổ đại), có hiệu là A-Dật–Đa (Adijita) nghĩa là bô năng thắng (không gì có thể thắng nổi). Di Lặc là phiên âm từ Phạn ngữ có nghĩa là “Từ Thị” (cái nhìn từ bi, lòng từ bi). Phật Di Lặc là người cùng thời với Phật Thích Ca, theo xuất gia, tu tập chính pháp.

 

tuong-phat-di-lac-bieu-tuong-cua-may-man-hanh-phuc

 

 

Tượng Phật Di Lặc là hình tượng đức Phật tương lai, được rất nhiều Phật tử tín ngưỡng và được thờ phụng trong hầu hết tất cả các chùa.Tượng Phật Di Lặc cũng là vật phẩm tôn kính trong Phong Thủy, mà khi trưng bày trong nhà sẽ mang lại rất nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo… Với độ trang nghiêm, thông thường ta gọi đầy đủ phải là “Đức Phật Di Lặc”

 

tuong-phat-di-lac-bieu-tuong-cua-may-man-hanh-phuc

 

 

Tín ngưỡng Phật Di Lặc đã được lưu truyền rất sớm tại Trung Quốc thuộc dòng Đại thừa, sau này truyền sang nước ta và có ảnh hưởng rất sâu đậm. Ngay từ đời Tây Tần (265 – 316) đã có những bức tranh vẽ Phật Di Lặc, những bức tranh thời đó thường mô tả Phật Di Lặc cũng giống như các vị Bồ Tát khác, chỉ khác ở chiếc mũ đội trên đầu và trên tay có cầm một bình nước. Trong suốt các thời kỳ của Phật giáo Trung Quốc, Tượng Phật Di Lặc được mô tả ngồi trên một chiếc ghế hoặc một chiếc ngai với chân bắt chéo hoặc chân trái buông thõng xuống, tay phải chống cằm như đang suy nghĩ về tương lai.

Đến với Hoa Tiên chúng tôi bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại tượng Phật được chạm khắc vô cùng tinh xảo và độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Phật giáo. Thờ Tượng Phật   để mang lại sức khỏe và bình an cho gia đình, người thân.

 

 

CÔNG TY TNHH SX - TM HOA TIÊN

 

+ Văn Phòng: D13/2 Đường Trần Não, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
► Điện thoại: (08) 6264 6003 - Fax: (0650) 371 9665 

+ Showroom : 496/48B Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
► Điện thoại : 08.6264 6003 - 0908 381 867

+ Cửa hàng: 452A Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

► Điện thoại: 08.3845 3306 - 0918 733 671



Các tin khác