Liên hệ

Form Liên hệ

Bản Đồ

Hỗ trợ trực tuyến

yahoo skype Mr Minh

0908 38 18 67 (Zalo-Viber)

yahoo skype Mrs Duyên

0918733671 (Zalo-Viber)

Tin Tức

Bố trí tượng Phúc Lộc Thọ và Thần Tài

Ngày Đăng : 03/08/2019 - 9:31 AM
Vậy riêng với tượng thần tài và phúc lọc thọ nên bố trí như thế nào và ý nghĩa, cách đặt ra sao? Hãy cùng Hoa Tiên tìm hiểu các loại tượng phong thủy dưới đây cho mình bạn nhé.

Theo quan niệm dân gian về phong thủy, nhiều người yêu thích việc bài trí tượng phong thủy trong nhà ở, bàn làm việc, trên ô tô,....vừa trang trí vừa mục đích muốn chuyển hóa năng lượng như may mắn, tài lộc, tiền tại, công việc hanh thông,....cho mình. Vậy riêng với tượng thần tàiphúc lọc thọ nên bố trí như thế nào và ý nghĩa, cách đặt ra sao? Hãy cùng Hoa Tiên tìm hiểu các loại tượng phong thủy dưới đây cho mình bạn nhé.

Ý nghĩa đặt tượng phong thủy trong nhà

Tượng phong thủy được sử dụng để đặt trong không gian sinh sống và làm việc vô cùng phổ biến hiện nay bởi mang một giá trị to lớn trong đời sống tinh thần của người Việt. Những đồ vật phong thủy luôn gợi nên những ý nghĩa tốt lành nhằm mang đến sự may mắn và tài lộc cho gia đình, cũng như phù trợ cho công việc làm ăn thuận lợi và tốt đẹp.

Trong phong thủy, đặt tượng trong nhà không chỉ mang lại ý nghĩa của sự may mắn, giàu có, thịnh vượng mà còn giúp xua đuổi đi những xui xẻo, tai ương khỏi gia đình. Ngoài ra, những vật phẩm giúp bảo vệ nơi làm việc và ngôi nhà của bạn thêm thịnh vượng, phát đạt nhất.

- Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ

Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ là biểu tượng tiêu biểu cho 3 hạnh phúc lớn nhất của con người đó là Phúc - con cháu đầy đủ ngoan hiền, Lộc - tài lộc dồi dào và Thọ - sống lâu trăm tuổi không bệnh tật.

Nếu đặt tượng Phúc Lộc Thọ bằng gốm sứ, bằng gỗ,...trong nhà sẽ giúp đem lại Cát khí cho các thành viên trong gia đình nhiều phúc lộc, tiền tài vào nước nước, sức khỏe, gia tăng tuổi thọ và công danh tăng tiến.

 

bo-tri-tuong-phuc-loc-tho-va-than-tai

 

Đặt tượng phúc lộc thọ ở đâu? Cách sắp xếp và bố trí tượng Tam Đa hợp phong thủy là vị trí hợp tuổi gia chủ.

Cách đặt tượng 3 ông phúc lộc thọ chuẩn nhất là trong không gian phòng khách. Theo phong thủy đặt tượng phúc lộc thọ trong những căn phòng chính của ngôi nhà và nằm ở một trong hai vị trí bên cạnh cửa chính sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe cho gia đình.

Nếu bày hướng ra ngoài tức là tiễn tiền tài ra ngoài hướng vào bên trong sẽ đem tiền tài đến cho người trong nhà. Còn nếu mặt tượng hướng ra ngoài sẽ tiễn tiền tài, lộc phát ra ngoài.

Vị trí đặt tượng phúc lộc thọ ở ngay trong phòng làm việc sẽ mang lại nhiều may mắn, suôn sẻ, công việc thuận lợi và thăng tiến. Còn nếu đặt sau bàn làm việc sẽ khiến cho gia chủ tự tin trong công việc cũng như sức khỏe.

Không được đặt tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ đối diện cửa chính sẽ khiến Thần tiên ra khỏi nhà.

Ba ông Phúc - Lộc - Thọ luôn luôn phải được đặt cạnh nhau và không bao giờ tách rời nhau theo thứ tự ông Phúc phía bên trái, ông Lộc ở giữa và ông Thọ phía bên phải.

Lưu ý :

  • Không bày tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ khi chưa khai quang và cấm kỵ không được đặt tượng ở vị trí có bề mặt thấp, phòng tắm, nhà vệ sinh, phòng bếp hay phòng ngủ.

Tượng Thần Tài

Tượng Thần Tài chính là vị thần trông coi tiền tài, của cải, vàng bạc và đây là tượng phong thủy tài lộc mang đặc trưng của công việc kinh tế, buôn bán.

Đặt tượng thần tài ở đâu? Cách bày tượng Thần Tài chuẩn phong thủy chuẩn phong thủy bạn nên biết, để có được cách sắp xếp và bố trí tượng Thần Tài chuẩn nhất cho mình giúp kích tài lộc vào nhà.

Đặt tượng Thần Tài ở vị trí có thể quan sát được hết sự ra vào của khách đến nhà hay đến nơi kinh doanh. Nến đặt bàn tượng Thần Tài (bàn thờ Thần Tài) ở hướng tốt của nhà và hướng đón lộc khí bên ngoài khi vào nhà.

 

bo-tri-tuong-phuc-loc-tho-va-than-tai

 

Vị trí đặt tượng gỗ Thần Tài chuẩn phong thủy tại hướng Đông Nam, đây là cung thiên lộc sẽ mang lại tiền bạc, may mắn, sự thăng tiến cho gia chủ. Ngoài ra, còn mang đến cho gia chủ tài năng kinh doanh giỏi, thông minh và  làm ăn tiến phát.

Cách bố trí tượng Thần Tài chuẩn theo hướng Tây Bắc tại nhà ở hoặc đặt tượng trên bàn làm việc, đây là cung quý nhân sẽ giúp gia chủ có được quý nhân phù trợ, bình an, làm ăn may mắn và gặp dữ hóa lành.

Lưu ý:

  • Khi đặt tượng Thần Tài trên bàn thờ Thần Tài thì phải xác định rõ cung thiên lộc và cung quý nhân, hoặc theo tuổi của chủ nhà.
  • Bát hương và bộ sứ thờ Thần Tài cùng phải được lau rửa sạch sẽ hoặc lau nước gừng trước khi thờ cúng.
  • Không được bày trí tượng Thần Tài dưới hoặc đối diện đèn, nhà vệ sinh, chậu nước rửa tay, gương, quá nhiều ánh, góc bị góc nhọn đâm vào,...
  • Cần thỉnh Thần Tài về nhập vào tượng, đây chính là tượng phong thủy kinh doanh rất phát đạt và tiền tài.

Đến với Hoa Tiên chúng tôi bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại Tượng Phật Tây Phương Tam Thánh Đứng Ngọc Bích được chạm khắc vô cùng tinh xảo và độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Phật giáo. Thờ Tượng Phật Tây Phương Tam Thánh Đứng Ngọc Bích  để mang lại sức khỏe và bình an cho gia đình, người thân.

 

 

CÔNG TY TNHH SX - TM HOA TIÊN

 

+ Văn Phòng: D13/2 Đường Trần Não, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
► Điện thoại: (08) 6264 6003 - Fax: (0650) 371 9665 

+ Showroom : 496/48B Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
► Điện thoại : 08.6264 6003 - 0908 381 867

+ Cửa hàng: 452A Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

► Điện thoại: 08.3845 3306 - 0918 733 671



Các tin khác