Liên hệ

Form Liên hệ

Bản Đồ

Hỗ trợ trực tuyến

yahoo skype Mr Minh

0908 38 18 67 (Zalo-Viber)

yahoo skype Mrs Duyên

0918733671 (Zalo-Viber)

Tin Tức

Các loại tượng đặt trong nhà mang đến tài tộc, may mắn

Ngày Đăng : 20/09/2019 - 11:19 AM
Nhưng những bức tượng phong thủy có giá trị trang trí và chuyển hóa năng lượng, hút tài lộc, may mắn, thi cử học hành đỗ đạt... Nhưng có biết bao nhiêu là loại tượng phong thủy dựa theo những vị Phật, những con vật trong truyền thuyết , vậy chúng ta nên bày các tượng phong thủy nào trong nhà.

Nhưng những bức tượng phong thủy có giá trị trang trí và chuyển hóa năng lượng, hút tài lộc, may mắn, thi cử học hành đỗ đạt... Nhưng có biết bao nhiêu là loại tượng phong thủy dựa theo những vị Phật, những con vật trong truyền thuyết , vậy chúng ta nên bày các tượng phong thủy nào trong nhà. Qua bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu điều đó nhé !

 

Các tượng phong thủy nên bày trong nhà

Trong dân gian bộ tượng Tam đa Phúc Lộc Thọ được bày trong nhà ở để chiêu tài đón lộc, trường thọ. Tượng ông Lộc (còn gọi là ông Thần Tài) là biểu tượng cho tài lộc, giàu có, thịnh vượng. Tượng ông Phúc - sự may mắn, tốt lành và hạnh phúc. Tượng ông Thọ - tượng trưng cho sức khỏe, trường thọ.

 

cac-loai-tuong-dat-trong-nha-mang-den-tai-loc-may-man

 

 

Dân gian cũng hay đặt trong nhà tượng phật Di Lặc ý nghĩa phong thủy là đem đến sự hạnh phúc viên mãn. Một số nơi coi tượng đá Di Lặc là ông Thần Tài (hình tượng phật Di Lặc tiền vàng, đứng trên đỉnh vàng, kéo bao tiền, ngồi gốc đào, ngồi dưới gốc tùng… để chiêu tài rước lộc) trong hình ảnh ông già mập mạp, bụng phệ, áo phanh ngực và trên môi luôn có nụ cười tươi tắn, là biểu tượng của niềm vui và hạnh phúc.

Trong nhà ở, văn phòng còn có thể đặt những tượng phong thủy mang ý nghĩa may mắn, hạnh phúc như Quan Âm Bồ Tát, hay tượng đá phong thủy trấn trạch như tượng Bồ Đề Đạt Ma… để mang lại vận khí tốt, bình an, tốt lành cho gia đạo, được quý nhân phù trợ, được trợ giúp đắc lực, sáng suốt…

 

cac-loai-tuong-dat-trong-nha-mang-den-tai-loc-may-man

 

 

Nhà ở có nên bài trí tượng không?

Nếu muốn đặt tượng dù bằng chất liệu gì cũng phải đặt đúng theo vị trí cung, Ngũ hành trong phong thủy. Ví như đặt tượng Phật phải ở vị trí cao hơn mặt đất ít nhất 1m; đặt tượng linh vật tùy tượng mà quay ra cửa hay quay vào nhà mới thu năng lượng tốt. Không nên đặt tượng trong phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ, hay đặt trực tiếp trên sàn nhà.

Đến với Hoa Tiên chúng tôi bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại tượng Phật được chạm khắc vô cùng tinh xảo và độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Phật giáo. Thờ Tượng Phật   để mang lại sức khỏe và bình an cho gia đình, người thân.

 

 

CÔNG TY TNHH SX - TM HOA TIÊN

 

+ Văn Phòng: D13/2 Đường Trần Não, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
► Điện thoại: (028) 6264 6003 - Fax: (0650) 371 9665 

+ Showroom : 496/48B Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
► Điện thoại : 028.6264 6003 - 0908 381 867

+ Cửa hàng: 452A Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

► Điện thoại: 028.3845 3306 - 0918 733 671



Các tin khác