Liên hệ

Form Liên hệ

Bản Đồ

Hỗ trợ trực tuyến

yahoo skype Mr Minh

0908 38 18 67 (Zalo-Viber)

yahoo skype Mrs Duyên

0918733671 (Zalo-Viber)

Tin Tức

Cách đặt tượng Tỳ Hưu trên bàn thờ thần tài

Ngày Đăng : 11/10/2019 - 11:16 AM
Người xưa có quan niệm rằng Tỳ hưu chính là linh vật thu hút tiền tài, tài lộc cho gia chủ bởi Tỳ hưu là loài vậy chỉ có miệng không có hậu môn lại chỉ ăn tiền vàng châu báu. Nhiều người thường đặt Tỳ Hưu trên bàn thờ Thần Tài để ăn nên làm ra tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đặt Tỳ Hưu trên bàn thờ Thần Tài đúng cách.

Người xưa có quan niệm rằng Tỳ hưu chính là linh vật thu hút tiền tài, tài lộc cho gia chủ bởi Tỳ hưu là loài vậy chỉ có miệng không có hậu môn lại chỉ ăn tiền vàng châu báu. Nhiều người thường đặt Tỳ Hưu trên bàn thờ Thần Tài để ăn nên làm ra tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đặt Tỳ Hưu trên bàn thờ Thần Tài đúng cách. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé !

Cách đặt Tỳ hưu trên bàn thờ thần tài

Bàn thờ thần tài là nơi thờ cũng rất quan trọng đối với nhiều gia đình, đặc biệt là những người làm ăn và kinh doanh. Trong khi đó, Tỳ hưu là linh vật phong thủy mang ý nghĩa chiêu tài, do đó, nếu Tỳ hưu đặt ở bàn thờ thần tài sẽ phù hộ độ trì cho gia chủ ăn nên làm ra, sung túc thịnh vượng và tài lộc.

 

cach-dat-tuong-ty-huu-tren-ban-tho-than-tai

 

 

Ngoài ra theo quan niệm trong phong thủy, Tỳ hưu để bàn thờ thần tài còn giúp gia chủ bổ trợ thêm linh khí cho thần thánh trở nên linh thiêng hơn, những điều nguyện cầu của gia chủ sẽ được thần Phật chứng giám và gia hộ độ trì, sở cầu như ý, sở nguyện tòng tâm.

Cách đặt Tỳ hưu trên bàn thờ thần tài theo phương vị

Theo các chuyên gia phong thủy, Tỳ hưu ngoài tác dụng chiêu tài, hút lộc thì khi đặt đúng phương vị trên bàn thờ thần tài còn có tác dụng giúp hóa giải Ngũ Hoàng Đại Sát – sát tinh có uy lực vô cùng đáng sợ trong phong thủy học Cửu tinh, nếu phạm phải thì sẽ gặp họa liên tiếp – để ổn định tài vận, thúc đẩy vượng khí.

Theo đó, để đặt Tỳ hưu đúng phong vị, trước hết bạn cần xác định phương vị Ngũ Hoàng Đại Sát Đáo Tọa trong năm đó là hướng nào. Sau đó, ở phương vị Ngũ Hoàng Đại Sát bay đến, ta đặt hai con Tỳ hưu phía sau cửa chính, đầu Tỳ hưu hướng về phía trước, thì có thể hóa giải sát khí của Ngũ Hoàng Đại Sát.

 

cach-dat-tuong-ty-huu-tren-ban-tho-than-tai

 

 

Cách đặt Tỳ hưu trên bàn thờ thần tài đúng hướng

Phương hướng: Phương hướng đặt Tỳ hưu trên bàn thờ rất quan trọng. Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ nên xem các thông tin phong thủy về vận mệnh và cung bát quái của mình để xác định hướng Tỳ hưu đặt bàn thờ nào là phù hợp với con đường tài lộc của mình nhất để giúp cho công danh, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, thuận lợi, suôn sẻ.

Vị trí: Không gian bày biện của bàn thờ thần tài khá hạn chế, vì vậy vị trí tốt nhất để đặt Tỳ hưu ở bàn thờ thần tài là tại cung Tài hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ. Đây là các vị trí cực hợp phong thủy để Tỳ hưu có thể hút tài lộc, của cải vào nhà cho gia chủ.

Đến với Hoa Tiên chúng tôi bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại tượng Phật được chạm khắc vô cùng tinh xảo và độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Phật giáo. Thờ Tượng Phật   để mang lại sức khỏe và bình an cho gia đình, người thân.

 

 

CÔNG TY TNHH SX - TM HOA TIÊN

 

+ Văn Phòng: D13/2 Đường Trần Não, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
► Điện thoại: (028) 6264 6003 - Fax: (0650) 371 9665 

+ Showroom : 496/48B Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
► Điện thoại : 028.6264 6003 - 0908 381 867

+ Cửa hàng: 452A Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

► Điện thoại: 028.3845 3306 - 0918 733 671



Các tin khác