Liên hệ

Form Liên hệ

Bản Đồ

Hỗ trợ trực tuyến

yahoo skype Mr Minh

0908 38 18 67 (Zalo-Viber)

yahoo skype Mrs Duyên

0918733671 (Zalo-Viber)

Tin Tức

Cách đặt tượng Tỳ Hưu trong phong thủy

Ngày Đăng : 11/10/2019 - 11:10 AM
Trong các vật phẩm phong thủy ngày nay, Tỳ Hưu là một linh vật được nhiều người yêu thích và lựa chọn để cầu tài, cầu công danh trong sự nghiệp. Tuy nhiên khi trưng Tỳ Hưu trong nhà có rất nhiều điều mà gia chủ cần biết để cầu tài lộc và điều cơ bản nhất là cách đặt tượng Tỳ Hưu trong nhà như thể nào cho đúng phong thủy.

Trong các vật phẩm phong thủy ngày nay, Tỳ Hưu là một linh vật được nhiều người yêu thích và lựa chọn để cầu tài, cầu công danh trong sự nghiệp. Tuy nhiên khi trưng Tỳ Hưu trong nhà có rất nhiều điều mà gia chủ cần biết để cầu tài lộc và điều cơ bản nhất là cách đặt tượng Tỳ Hưu trong nhà như thể nào cho đúng phong thủy. Chúng ta cùng tìm hiểu điều đó qua bài viết này nhé !

Tác dụng của Tỳ Hưu trong Phong thủy

Tỳ Hưu còn có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí, ta đặt Tỳ Hưu ở các hướng tốt trong nhà như: Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Nhất là hướng “sanh khí”, thì Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà, vì vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của ta.

 

cach-dat-tuong-ty-huu-trong-phong-thuy

 

 

Tỳ Hưu còn có tác dụng mang lại điều tốt lành: như màu đen đem lại tài lộc, màu đỏ bảo trợ sức khỏe hạnh phúc gia đình, màu xanh đem đến may mắn thuận lợi trong con đường công danh, sự nghiệp.

Tỳ Hưu còn có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát”. Ngũ hoàng đại sát là một sát tinh trong phong thủy, khi nó vào nhà thì tác dụng của nó thật vô cùng đáng sợ: mang đến những điều bất lợi cho những thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận.

Cách bày trí Tỳ Hưu đúng hướng trong nhà

Vị trí

Việc đặt tượng Tỳ Hưu phong thủy trong nhà cũng cần chú ý nhiều đến vị trí, nên đặt ở nơi đón nhận gió như cửa chính – cửa sổ, để mặt tỳ hưu hướng ra ngoài, sở dĩ phải đặt như vậy là vì chúng có bụng to, không có hậu môn, và chỉ chọn nạp vào những luồn khí tốt phù trợ cho tài lộc của gia chủ mà không bao giờ thải ra, đặt chúng ở đó sẻ giúp thu thập tiền tài cho gia chủ. Quan trọng nữa, là bạn cần xem qua về ngày – giờ trước khi đặt vào vị trí đã được xác định.

 

cach-dat-tuong-ty-huu-trong-phong-thuy

 

 

Phương hướng

Người chủ sử dụng nên xem qua về vận mệnh – cung bát quái để xác định hướng nào là phù hợp với con đường tài lộc của mình. Thêm 1 tác dụng nữa của Tỳ Hưu là trấn áp sát khí, vì vậy bạn có thể dùng chúng như linh thú mang tính trấn giữ ở các phương ngũ hoàng để ngăn chặn “sát” cho gia đình mình.

Đến với Hoa Tiên chúng tôi bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại tượng Phật được chạm khắc vô cùng tinh xảo và độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Phật giáo. Thờ Tượng Phật   để mang lại sức khỏe và bình an cho gia đình, người thân.

 

 

CÔNG TY TNHH SX - TM HOA TIÊN

 

+ Văn Phòng: D13/2 Đường Trần Não, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
► Điện thoại: (028) 6264 6003 - Fax: (0650) 371 9665 

+ Showroom : 496/48B Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
► Điện thoại : 028.6264 6003 - 0908 381 867

+ Cửa hàng: 452A Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

► Điện thoại: 028.3845 3306 - 0918 733 671



Các tin khác