Liên hệ

Form Liên hệ

Bản Đồ

Hỗ trợ trực tuyến

yahoo skype Mr Minh

0908 38 18 67 (Zalo-Viber)

yahoo skype Mrs Duyên

0918733671 (Zalo-Viber)

Tin Tức

Có nên đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà ?

Ngày Đăng : 20/09/2019 - 9:36 AM
Thờ tượng Phật trong nhà là một trong những tín ngưỡng tâm linh được nhiều người lựa chọn, nó mang lại nhiều giá trị về phong thủy cho gia chủ, sẽ giúp gia chủ gặp nhiều niềm vui, sự hạnh phúc trong công việc và cuộc sống – đó là phong tục của người Việt Nam. Phật Di Lặc là một trong những tượng phật được nhiều gia chủ lựa chọn nhất, và chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu có nên đặt tượng phật Di Lặc trong nhà hay không nhé !

Thờ tượng Phật trong nhà là một trong những tín ngưỡng tâm linh được nhiều người lựa chọn, nó mang lại  nhiều giá trị về phong thủy cho gia chủ, sẽ giúp gia chủ gặp nhiều niềm vui, sự hạnh phúc trong công việc và cuộc sống – đó là phong tục của người Việt Nam. Phật Di Lặc là một trong những tượng phật được nhiều gia chủ lựa chọn nhất, và chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu có nên đặt tượng phật Di Lặc trong nhà hay không nhé !

 

Có nên để tượng phật di lặc trong nhà ?

Tượng Phật Di Lặc còn được gọi với cái tên khác là “Phật cười” tượng rất được ưa chuộng trong việc lựa chọn để thờ cúng hoặc trang trí trong căn hộ hay văn phòng. Bởi tượng Di Lặc này là biểu tượng tuyệt đối của niềm vui, hạnh phúc. Mọi người hay có thói quen xoa bụng “phệ” của tượng phật bằng tay với mong muốn sẽ nhận được may mắn, hạnh phúc từ đức Phật. Chính khuôn mặt vui vẻ, phúc hậu của tượng Di Lặc đã xua tan, hóa giải những buồn phiền, áp lực của con người.

 

co-nen-dat-tuong-di-lac-trong-nha

 

Mỗi tượng phật đều mang những ý nghĩa khác nhau, tượng phật Di Lặc từ lâu đã là biểu tượng của sự vui vẻ, hạnh phúc. Bởi những ý nghĩa đó nên tượng phật Di Lặc luôn được lựa chọn để trang trí, bài trí trong nhà. Trước khi thờ cúng hay sử dụng để trang trí thì gia chủ cần tìm hiểu kĩ về vấn đề này đề tránh những điều kiêng kỵ.

 

Những điều cấm kỵ khi bày Tượng Phật Di Lặc trong nhà

Khi bày tượng phật trong nhà gia chủ cần chú những những điều sau:

- Đầu tiên bạn cần phải đảm bảo đặt phật ở vị trí thể hiện rõ sự tôn kính với Đức phật. Không nên đặt trực tiếp xuống nền nhà, Tượng Di Lặc ngồi với chiếc bụng bự lại khiến nhiều người tưởng nhầm với ông Địa nên hoặc trưng bày ở góc nhà.

- Không được đặt tượng phật trong phòng ngủ vì phòng ngủ là không gian riêng tư của vợ chồng, con cái. Đặt tượng Phật hay bùa có hình Phật trong phòng ngủ khiến giấc ngủ gia chủ dễ mộng mị.

 

co-nen-dat-tuong-di-lac-trong-nha

 

- Không nên cất tượng Phật trong két sắt, tủ kính khóa lại, như thế sẽ khiến Phật không hài lòng, người trong gia đình mọi người dễ đau ốm và gặp chuyện không may.

- Không được thờ quá nhiều tượng Phật, tối đa chỉ nên thờ ba vị hay còn được gọi là Tam Thế Phật. Ba vị này phải được đặt đồng bậc, đồng cấp với nhau không được phân bậc, phân cấp.

Đến với Hoa Tiên chúng tôi bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại tượng Phật được chạm khắc vô cùng tinh xảo và độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Phật giáo. Thờ Tượng Phật   để mang lại sức khỏe và bình an cho gia đình, người thân.

 

 

CÔNG TY TNHH SX - TM HOA TIÊN

 

+ Văn Phòng: D13/2 Đường Trần Não, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
► Điện thoại: (028) 6264 6003 - Fax: (0650) 371 9665 

+ Showroom : 496/48B Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
► Điện thoại : 028.6264 6003 - 0908 381 867

+ Cửa hàng: 452A Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

► Điện thoại: 028.3845 3306 - 0918 733 671



Các tin khác