Liên hệ

Form Liên hệ

Bản Đồ

Hỗ trợ trực tuyến

yahoo skype Mr Minh

0908 38 18 67 (Zalo-Viber)

yahoo skype Mrs Duyên

0918733671 (Zalo-Viber)

Tin Tức

Một vài quy tắc trong phong thủy khi đặt tượng Phật trong nhà

Ngày Đăng : 20/09/2019 - 10:05 AM
Mọi người thường bày tượng Phật trong nhà để cầu bình an, may mắn, tài lộc cho gia đình, nhưng khi bày tượng Phật trong nhà để cầu bình an cũng nên chú ý những điểm quan trọng để thể hiện sự tôn kính. Đặt một bức tượng Phật trong nhà của bạn có thể thu hút năng lượng dương, tuy nhiên có một vài quy tắc trong phong thủy mà bạn phải tuân theo khi đặt tượng phật trong nhà

Mọi người thường bày tượng Phật trong nhà để cầu bình an, may mắn, tài lộc cho gia đình, nhưng khi bày tượng Phật trong nhà để cầu bình an cũng nên chú ý những điểm quan trọng để thể hiện sự tôn kính. Đặt một bức tượng Phật trong nhà của bạn có thể thu hút năng lượng dương, tuy nhiên có một vài quy tắc trong phong thủy mà bạn phải tuân theo khi đặt tượng phật trong nhà, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé !

 

Vị trí đặt tượng Phật

Khi bày bức tượng Phật hay bất kì thứ gì liên quan đến Phật pháp trong nhà là phải đảm bảo đó là một vị trí thể hiện rõ sự tôn kính. Vị trí đặt tượng là điều quan trọng nhất giúp gia đình bạn nhận được may mắn, tài lộc hay không, điều này có nghĩa là bạn không bao giờ nên đặt tượng trong phòng tắm hay nhà bếp.

 

moi-vai-quy-tac-trong-phong-thuy-khi-dat-tuong-phat-trong-nha

 

 

Vị trí của tượng Phật ít nhất phải ngang hoặc cao hơn tầm mắt. Nhìn bạn đứng từ trên cao nhìn xuống sẽ bị coi là thô lỗ và bất kính. Ngoài ra, tránh đặt tượng Phật ở gần các thiết bị điện vì dễ gây nhiễu loạn các luồng năng lượng với nhau.

 

Các vị trị thích hợp nhất đặt tượng Phật

- Phòng khách: Đây là một vị trí rất thích hợp để đặt tượng Phật vì Đức Phật cũng khá thoải mái khi ở trong phòng khách.

- Trên bàn làm việc/bàn học: Học sinh có thể đặt một bức tượng Phật nho nhỏ trên bàn làm việc của mình để luôn nhớ về lòng từ bi. Đức Phật cũng sẽ bao bọc để giúp các em luôn thông minh, sáng láng, bình an trong lòng.

- Vườn Thiền: Đây là một khu vực lý tưởng để cho một bức tượng Phật. Một trong những tư thế phổ biến nhất là hình ảnh Phật tọa tòa sen.

- Đối diện với cửa chính: Nhiều chuyên gia tư vấn phong thủy khuyên đặt Đức Phật đối diện với cửa trước của nhà, trên một chiếc bàn cao khoảng 0.7m. Vị trí này cho phép các luồng năng lượng của Đức Phật để tương tác với năng lượng xung quanh tràn vào nhà. 

 

moi-vai-quy-tac-trong-phong-thuy-khi-dat-tuong-phat-trong-nha

 

 

Đến với Hoa Tiên chúng tôi bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại tượng Phật được chạm khắc vô cùng tinh xảo và độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Phật giáo. Thờ Tượng Phật   để mang lại sức khỏe và bình an cho gia đình, người thân.

 

 

CÔNG TY TNHH SX - TM HOA TIÊN

 

+ Văn Phòng: D13/2 Đường Trần Não, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
► Điện thoại: (028) 6264 6003 - Fax: (0650) 371 9665 

+ Showroom : 496/48B Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
► Điện thoại : 028.6264 6003 - 0908 381 867

+ Cửa hàng: 452A Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

► Điện thoại: 028.3845 3306 - 0918 733 671



Các tin khác