Liên hệ

Form Liên hệ

Bản Đồ

Hỗ trợ trực tuyến

yahoo skype Mr Minh

0908 38 18 67 (Zalo-Viber)

yahoo skype Mrs Duyên

0918733671 (Zalo-Viber)

Tin Tức

Nên trưng những tượng phật nào trong nhà ?

Ngày Đăng : 20/09/2019 - 10:29 AM
Tượng phong thủy hiện nay có rất nhiều loại trên thị trường, đa dạng từ chất liệu, nhân vật mô phỏng, từ hình tượng những vị thần linh đến những con linh vật. Tất cả đều bao hàm một ý nghĩa phong thủy tốt, thể hiện ước mong của con người.

Tượng phong thủy hiện nay có rất nhiều loại trên thị trường, đa dạng từ chất liệu, nhân vật mô phỏng, từ hình tượng những vị thần linh đến những con linh vật. Tất cả đều bao hàm một ý nghĩa phong thủy tốt, thể hiện ước mong của con người. Vậy chúng ta có nên đặt tượng phong thủy trong nhà hay trong và nên đặt những loại nào ?

Có nên bày trí tượng trong nhà hay không?

Tượng phong thủy thường có yêu cầu rất khắt khe trong việc trưng bày, cho nên, đặt tượng gì và đặt như thế nào cũng cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi lựa chọn mua tượng.

Để tránh những điều xui rủi, sát khí kém may mắn, bạn không nên đặt những tượng đá, mãnh thú, vật dữ dằn trong nhà. Các tượng trưng bày phải theo đúng cung, Ngũ Hành phong thủy, ví dụ như tượng Phật, khi trưng bày phải đặt ở những nơi có vị trí cao cách 1m so với mặt đất. Không nên đặt tượng trực tiếp lên sàn nhà, hay phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm.

Các tượng được trưng bày trong nhà cũng cần phải có sự lựa chọn kỹ lưỡng, nên chọn những bức tượng được chạm khắc rõ nét, hài hòa, không bị sứt mẻ hay chạm khắc không rõ ràng, thiếu tinh tế, màu sắc tươi sáng, đẹp và chất lượng. Có như vậy mới đúng yêu cầu phong thủy, đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Nên đặt những tượng phong thủy nào trong nhà?

1. Tượng Di Lặc

Tượng Di Lặc được coi là vị Phật thứ 5, thường được trưng bày rất phổ biến, ở tất cả mọi nơi từ cửa hàng, khách sạn, chùa chiền, nhà ở. Người ta thường trưng bày tượng Di Lặc với niềm tin Phật Di Lặc sẽ đem lại niềm vui, sự hạnh phúc, giàu có, tài lộc, may mắn, khỏe mạnh cho gia đình bởi vẻ ngoài của tượng là một ông lão với nụ cười lớn rạng rỡ, thân hình mập mạp, tướng ngồi thoải mái, an nhiên, ung dung tự tại.

 

nen-trung-nhung-tuong-phat-nao-trong-nha

 

 

2. Tượng Tam đa Phúc Lộc Thọ

Ba ông tượng Tam đa Phúc Lộc Thọ là ba câu chuyện khác nhau, với những ý nghĩa khác nhau, vì thế khi con người trưng bày ba tượng này cũng là thể hiện ba ước mong khác nhau. Đó là mong ước về sự hạnh phúc chân chính do mình tạo ra, tiền tài mà mình làm được và một cuộc sống an nhàn, vui vẻ, lành mạnh, có ích.

3. Tượng Quan thế âm Bồ Tát

Tượng Quan thế âm Bồ Tát là tượng được nhiều người thờ cúng nhất bởi nó chứa rất nhiều ý nghĩa tốt lành mà người Việt hướng tới. Quan thế âm Bồ Tát luôn là hiện thân của sự thiện lương, yêu thương nhân loại, luôn bao dung, vị tha và lắng nghe tất cả mọi người, không oán hận hay chấp nhận mọi người đối xử ra sao với mình mà chỉ biết hướng đến nhân loại để chia sẻ nỗi đau với nhân loại.

 

nen-trung-nhung-tuong-phat-nao-trong-nha

 

 

Chính vì vậy, mọi người thường thờ cúng tượng Quan thế âm Bồ Tát để cầu mong sự bình an, lòng thánh thiện, bác ái của Phật Bà Quan âm đối với gia đình mình, phù hộ cho gia đình mình gặp nhiều may mắn, bình an.

Đến với Hoa Tiên chúng tôi bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại tượng Phật được chạm khắc vô cùng tinh xảo và độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Phật giáo. Thờ Tượng Phật   để mang lại sức khỏe và bình an cho gia đình, người thân.

 

 

CÔNG TY TNHH SX - TM HOA TIÊN

 

+ Văn Phòng: D13/2 Đường Trần Não, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
► Điện thoại: (028) 6264 6003 - Fax: (0650) 371 9665 

+ Showroom : 496/48B Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
► Điện thoại : 028.6264 6003 - 0908 381 867

+ Cửa hàng: 452A Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

► Điện thoại: 028.3845 3306 - 0918 733 671



Các tin khác