Liên hệ

Form Liên hệ

Bản Đồ

Hỗ trợ trực tuyến

yahoo skype Mr Minh

0908 38 18 67 (Zalo-Viber)

yahoo skype Mrs Duyên

0918733671 (Zalo-Viber)

Tin Tức

Tìm hiểu về Đại hùng đại lực của Quan Âm Bồ Tát

Ngày Đăng : 13/09/2019 - 3:52 PM
Khi nhắc đến Bồ Tát Quan Thế Âm, ta thường nghĩ ngay đến đức hạnh đại từ đại bi, yêu thương rộng lớn của Ngài mà ít khi khám phá sâu về đức tính đại hùng đại lực của Bồ Tát Quán Thế Âm để thực hiện những hạnh nguyện của mình. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu về đức tính đại hùng, đại lực của Quan Âm Bồ Tát.

Khi nhắc đến Bồ Tát Quan Thế Âm, ta thường nghĩ ngay đến đức hạnh đại từ đại bi, yêu thương rộng lớn của Ngài mà ít khi khám phá sâu về đức tính đại hùng đại lực của Bồ Tát Quán Thế Âm để thực hiện những hạnh nguyện của mình. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu về đức tính đại hùng, đại lực của Quan Âm Bồ Tát.

Dũng khí bên trong lòng từ bi của Quan Âm Bồ Tát

Quan Thế Âm Bồ Tát là hình ảnh đại diện cho tình yêu thương rộng lớn mà chúng ta vẫn thường gọi là: Mẹ hiền Quan Thế Âm hay đức Đại Từ Quan Thế Âm. Những danh xưng này vẫn chưa đủ với đức tính của một vị Bồ Tát, mà cần phải bổ sung vào đó là đại hùng đại lực.

Đại hùng đại lực chính là lòng gan dạ, ý chí kiên cường, dũng cảm, không nài gian khó và sợ hãi. Nếu các vị Bồ Tát nói chung không có tính đại hùng đại lực thì không thực hiện được lòng đại bi để độ chúng sanh của mình.

Mục đích của Đức Phật đi tu là khởi tâm yêu thương đối với tất cả mọi người. Nhưng khởi tâm thôi vẫn chưa đủ để một người có thể từ bỏ những danh vọng đang có, những hạnh phúc ở phía sau mà ẩn bên trong chính là sự bản lĩnh, tính đại hùng, đại lực. Còn đối với chúng ta đi làm ăn hay đi học xa, khi gia đình níu kéo lại bịnh rịnh, lung lay ý chí và muốn bỏ cuộc. Cho nên chính lòng đại hùng đại lực là sức mạnh nội tâm bên trong để một con người dám đương đầu với mọi thứ thách, dám vứt bỏ đi những thứ quý giá nhất của mình để mang lại hạnh phúc cho ai đó.

 

dai-hung-dai-luc-cua-phat-quan-am

 

Có thể nói, nếu một tình cảm, một lòng đại bi chỉ toát ra bằng lời nói xuông thì đó là tình cảm không có giá trị. Có câu tình thương không nói trên đầu môi chót lưỡi, mà phải thể hiện bằng đôi bàn tay dâng tặng. Nên tình thương phải được thể hiện cụ thể hóa qua từng hành động của chúng ta, chúng ta làm gì để thể hiện tình thương đó, chứ nói xuông thì không phản ánh được ý nghĩa trong tình thương Phật giáo.

Vì vậy khi nhắc đến ý nghĩa tình thương trong Phật giáo trong đó nó ẩn chứa bao nhiêu tâm huyết, dũng khí của một con người trong đó, nó là một công cụ hết sức lớn lao cho những người thực hiện sứ mạng đại bi, thực hiện tình thương yêu rộng lớn.

Đến với Hoa Tiên chúng tôi bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại tượng Phật được chạm khắc vô cùng tinh xảo và độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Phật giáo. Thờ Tượng Phật   để mang lại sức khỏe và bình an cho gia đình, người thân.

 

 

CÔNG TY TNHH SX - TM HOA TIÊN

 

+ Văn Phòng: D13/2 Đường Trần Não, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
► Điện thoại: (028) 6264 6003 - Fax: (0650) 371 9665 

+ Showroom : 496/48B Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
► Điện thoại : 028.6264 6003 - 0908 381 867

+ Cửa hàng: 452A Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

► Điện thoại: 028.3845 3306 - 0918 733 671



Các tin khác