Liên hệ

Form Liên hệ

Bản Đồ

Hỗ trợ trực tuyến

yahoo skype Mr Minh

0908 38 18 67 (Zalo-Viber)

yahoo skype Mrs Duyên

0918733671 (Zalo-Viber)

Tin Tức

Ý nghĩa của tượng Phật Quan Âm trong phong thủy

Ngày Đăng : 03/08/2019 - 9:32 AM
Ngày nay có rất nhiều gia đình ở nước ta thường lựa chọn tượng Quan Âm để thờ cúng với mong muốn có thể mang đến bình yên, sung túc và lòng vị tha của mình cho người thân, họ hàng.

Ngày nay có rất nhiều gia đình ở nước ta thường lựa chọn tượng Quan Âm để thờ cúng với mong muốn có thể mang đến bình yên, sung túc và lòng vị tha của mình cho người thân, họ hàng. Nhưng ý nghĩa của tượng bà Quan Âm là gì thì không phải ai trong số chúng ta cũng biết được. vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới nhé.

Ý nghĩa của tượng bà Quan Âm

Phật bà quan Âm hiện thân trong mọi lúc mọi nơi để cứu rỗi chúng sinh, đặc biệt là trong các nạn lửa, nước, quỷ dữ và đao kiếm. ở nước ta và Trung Quốc Phật bà quan Âm được biểu hiện dưới hình thức luôn luôn từ đại từ bi lúc nào cũng khuyên răn, an ủi và mang lại nguồn vui cho tất cả chúng sinh. Bất kì nơi đâu có tiếng than khóc, than khổ Phật bà đều đến cứu độ.

Phật bà Quan Âm tay trái cầm bình cam lộ còn tay phải cầm cành dương liễu. nước cam lộ tưới đến đâu là san sẻ tình yêu thương tới đó làm xoa dịu và tươi mát mọi đau khổ của chúng sinh. Điểm cơ bản nhất là nước cam lộ vừa thanh vừa mát giúp cho chúng sinh được thanh tịnh dễ chịu. còn cành dương liễu yếu mềm dẻo dai khó mà gãy thì đại diện cho đức nhẫn nhục bởi nó mong ước mang lòng từ bi để ban phước cho chúng sinh được vui vẻ mà thiếu đức nhẫn nhịn thì tấm lòng từ bi khó có thể làm được.

 

tuong-phat-ba-quan-am-trong-phong-thuy-2

 

Tại sao nên thờ Phật bà Quan Âm?

Đó là những ý nghĩa tượng trưng của Phật bà quan Âm mà mọi người đặc biệt là cách Phật tử cần phải hiểu được nguyên nhân trước khi thỉnh Phật bà quan Âm về thờ tại gia đình. Bên cạnh đó để giúp nhiều gia đình nhanh chóng hiểu rõ được vì sao nên thờ Phật bà quan Âm tại gia, sau đây chúng tôi xin đưa ra một vài nguyên nhân sau:

Phật bà Quan Âm phổ độ chúng sinh, mang tới yên vui cho gia đạo.

Phật bà quan âm cứu vớt những người gặp nạn, mang sự may mắn đến cho gia đạo trong các công việc của cuộc sống ví dụ như: sức khỏe, con cái, công việc…

Phật bà Quan Âm khiến tâm tính chúng sinh trở nên thanh tịnh, từ bi, hướng tới điều thiện.

 

tuong-phat-ba-quan-am-trong-phong-thuy

 

 

Đến với Hoa Tiên chúng tôi bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại Tượng Phật Quan Âm và các tượng Phật khác được chạm khắc vô cùng tinh xảo và độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Phật giáo. Thờ Tượng Phật Quan âm để mang lại sức khỏe và bình an cho gia đình, người thân.

 

 

CÔNG TY TNHH SX - TM HOA TIÊN

 

+ Văn Phòng: D13/2 Đường Trần Não, Phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
► Điện thoại: (08) 6264 6003 - Fax: (0650) 371 9665 

+ Showroom : 496/48B Dương Quảng Hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
► Điện thoại : 08.6264 6003 - 0908 381 867

+ Cửa hàng: 452A Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM

► Điện thoại: 08.3845 3306 - 0918 733 671



Các tin khác